Bàn ăn gấp, tủ thư viện di động, giường ngủ đơn Hòa phát

Bàn ăn gấp, tủ thư viện di động, giường ngủ đơn... là những sản phẩm nội thất gia đình cung cấp rộng rãi trên thị trường và được người tiêu dùng đón nhận.

 Bàn ăn Hòa Phát gấp dành cho căn bếp trong nhà bạn hoặc sử dụng trong các nhà hàng được sản xuất bởi công ty nội thất Hòa Phát- tập đoàn Hòa Phát, phân phối bởi đại lí Nội Thất Vàng là sản phẩm phổ thông đang được ưa chuộng hiện nay.




Bộ bàn ăn được thiết kế đẹp mắt, màu sáng chủ đạo rất thích hợp với không gian thoáng mát trong căn bếp nhà bạn, bàn ăn chân gấp còn giúp bạn tiết kiệm diện tích trong bếp, tùy thích gấp vào mở ra khi bạn muốn.

Ngoài những bộ bàn ăn chân mạ sắt vững chắc chúng tôi còn muốn giới thiệu đến bạn bộ bàn ăn gỗ gấp tinh tế không kém phần tiện dụng.



Tủ thư viện di động có thể di chuyển đi bất kì nơi nào bạn muốn trong ngôi nhà của mình với thiết kế chân xoay thuận tiện.




Tủ có 4 khoang, mỗi khoang có 4 đợt di động tạo thành 5 tầng để tài liệu. Tủ thư viện là nơi bạn cất giữ những cuốn sách, đồ lưu niệm hay một vật gì đó bạn yêu thích.Dòng sản phẩm này không chỉ được các gia đình tin dùng mà còn được các trường học hay phòng làm việc sử dụng vì sự tiện dụng của nó.

Giường ngủ đơn cũng là đồ nội thất cần phải có trong căn nhà của bạn.


 Có một giấc ngủ ngon một phần do tâm trạng thoải mái 1 phần còn do chiếc giường mà bạn ngủ.Thiết kế hiện đại xen kẽ màu sắc với nhiều chất liệu gỗ khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, êm ái. Đại lí Nội Thất Vàng nhà phân phối của công ty nội thất Hòa Phát sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho chiếc giường ngủ mà bạn mong muốn.









SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét