Khẳng định vị thế với ghế giám đốc cao cấp Hòa Phát

Là một nhà lãnh đạo, nội thất văn phòng bạn sẽ quyết định ảnh hưởng đến bộ mặt của cả công ty, do đó ghế giám đốc cao cấp của Hòa Phát với thiết kế sang trọng, bề thế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

>> Nội thất Hòa Phát cung cấp ghế giám đốc giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn


Với một vị giám đốc, việc chọn ghế không hề đơn giản, bạn phải đảm bảo sao cho chiếc ghế thể hiện được đúng đẳng cấp và vị thế của bản thân cũng như công ty đồng thời phải đảm bảo được tính thẩm mỹ độ tiện dụng. Vậy hãy để nội thất Hòa Phát giúp bạn với các mẫu ghế giám đốc cao cấp sang trọng, bề thế và hiện đại.




Việc chọn ghế giám đốc phải được tư vấn chọn lựa kỹ càng sao cho đảm bảo hài hòa màu sắc với các đồ nội thất khác trong phòng đồng thời phải khẳng định được đẳng cấp và vị thế cho chủ nhân căn phòng. Văn phòng sẽ hiện đại và sang trọng hơn khi kết hợp các đồ nội thất làm từ da sang trọng với gỗ tự nhiên hiện đại. 



GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22

Mẫu ghế với kiểu dáng bề thế toát lên sự quyền uy và đẳng cấp trong từng chi tiết. Đệm tựa dày dặn làm từ da thật cao cấp với các đường may trang trí ấn tượng. Phần khung gỗ tự nhiên sơn phủ PU cao cấp mang lại độ bóng đẹp cho sản phẩm có các hoa văn trang trí được trạm trổ tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng mang lại sự tiện dụng cao nhất.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ23

Mẫu ghế giám đốc chân tĩnh được cung cấp bởi các đại lý nội thất Hòa Phát chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho các vị chủ tọa hoặc các lãnh đạo có tuổi. Kiểu dáng chắc chắn, bề thế và quyền uy với khung gỗ chân tĩnh tối màu được trạm trổ trang trí ở cả phần tay vịn và chân. Đệm ngồi bọc da dày dặn mang đến cảm giác ngồi thoải mái, êm ái nhất.
 

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ05

Thiết kế hiện đại đầy ấn tượng với màu da nâu trẻ trung cùng chân xoay ốp gỗ tự nhiên cao cấp, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng tạo nên điểm nhấn tinh tế. Mẫu ghế này đang rất được ưa thích hiện nay bởi đảm bảo sức khỏe tốt cho người dùng với phần đệm đầu ngả ra sau, đệm ngồi dạng thác nước tránh bị tê mỏi chân khi ngồi làm việc lâu. Chân xoay có cần tăng chỉnh độ cao cũng như độ ngả của ghế cho người dùng giây phút thư giãn thoải mái một cách nhanh chóng.

Ngoài những mẫu ghế giám đốc cao cấp, nội thất Hòa Phát còn mang đến các mẫu ghế trưởng phòng hiện đại giúp các vị trưởng phòng khẳng định được vị thế khác biệt của mình. Nếu có nhu cầu mua ghế giám đốc cao cấp hay ghế trưởng phòng hiện đại, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét