Nội thất Hòa Phát cung cấp ghế giám đốc giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp ghế giám đốc với thiết kế riêng, chất lượng đạt chuẩn kiểu dáng đa dạng, giá cả rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển.

>> Trải nghiệm mới với ghế trưởng phòng cao cấp Hòa Phát


Phòng giám đốc chính là bộ mặt làm nên thương hiệu của cả công ty, do đó việc lựa chọn nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy, nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và thiết kế ra những mẫu ghế giám đốc giá rẻ, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ08

Gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp thể hiện được vị thế và quyền uy cho người dùng. Đệm tựa được làm từ da cao cấp với các đường may trang trí bắt mắt, 2 bên sườn có múi ôm lấy cơ thể đem đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất . Phần chân xoay làm từ thép chắc chắn được ốp gỗ tự nhiên sang trọng. 





Các sản phẩm ghế giám đốc của Hòa Phát đều là những thiết kế riêng đảm bảo thể hiện được đẳng cấp khác biệt cho chủ nhân cũng như cho cả công ty. Không chỉ có thế, ghế còn được thiết kế nhằm mang lại sức khỏe tốt và sự tiện dụng tối ưu nhất. 
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ21

Thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng lại mang trong mình những tính năng của một chiếc ghế hiện đại. Phần khung cùng chân xoay làm từ gỗ tự nhiên sơn PU kết hợp với màu đen sang trọng của da cao cấp đem đến một sản phẩm hoàn hảo. Ghế có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả từ bộ điều khiển ở tay vịn rất tiện dụng.
GHẾ DA CAO CẤP SG905

Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu ghế da trưởng phòng cao cấp với thiết kế thanh thoát, trẻ trung, lịch thiệp làm ghế cho các lãnh đạo trẻ tuổi mà không sợ ảnh hưởng đến vị thế của họ. Làm từ da cao cấp với tông màu tối quen thuộc nhưng được điểm thêm màu trắng của chân tay vịn làm từ thép mang lại phong cách hiện đại và năng động hơn.

Nếu công ty bạn ở khu vực miền Bắc, hãy đến với nội thất Hòa Phát tại Hà Nội để trực tiếp chọn lựa mẫu ghế giám đốc phù hợp nhất với văn phòng của mình và hưởng các dịch vụ ưu đãi khi mua sản phẩm của Hòa Phát.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét