Trải nghiệm mới với ghế trưởng phòng cao cấp Hòa Phát

Ghế trưởng phòng cao cấp Hòa Phát là dòng ghế với thiết kế riêng dựa trên kiểu dáng hiện đại được làm từ các chất liệu tốt nhất, đảm bảo tiện dụng nhất mang đến cho bạn những trải nghiệm mới tuyệt vời.

>>  Các mẫu ghế lãnh đạo được ưa chuộng nhất của nội thất Hòa Phát


Là một vị trưởng phòng trẻ tuổi, bạn cần phải khẳng định được năng lực trong công việc, do đó một chiếc ghế trưởng phòng cao cấp chính là người bạn đồng hành lý tưởng tạo điểm tựa vững chắc cho bạn thăng tiến trong công việc sau này. 


GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL303

Cùng trải nghiệm với dòng ghế lưới mới đầy đột phá của nội thất Hòa Phát. Đệm tựa làm từ vải lưới dệt cao cấp cho bạn cả ngày làm việc thoáng mát, dễ chịu. Điểm nổi bật của sản phẩm còn ở phần tựa đầu có thể điều chỉnh ngả góc lớn nhờ tay chữ T tăng chỉnh cho bạn tư thế thư giãn thoải mái nhất theo ý muốn.

GHẾ DA CAO CẤP SG903A

Dòng ghế da cao cấp thuộc dòng sản phẩm ghế lãnh đạo với 3 chất liệu da cho bạn thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình tài chính: da thật, da công nghiệp và da PVC. Tựa lưng cong có đường may trang trí đẹp mắt ôm sát lấy cơ thể cho tư thế ngồi thẳng tránh cong vẹo cột sống. Điểm nhấn nổi bật là ở phần chân xoay và tay vịn được sơn màu nhũ bạc trẻ trung, năng động.

GHẾ LƯNG TRUNG SG301H

Lựa chọn mới cho các vị trưởng phòng trẻ tuổi là dòng ghế lưng trung, lưng cao với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc ấn tượng cho bạn cảm hứng mới trong công việc. Chiếc ghế lưng trung màu đỏ nổi bật mang lại may mắn cũng như đảm bảo sức khỏe với tựa lưng thẳng, dày dặn, bản to, đệm ngồi thiết kế dưới dạng thác nước đảm bảo không tê mỏi chân khi ngồi lâu.

GHẾ LƯNG CAO SG801H

Sản phẩm ghế xoay lưng cao với màu sắc nhã nhặn, hài hòa dễ kết hợp với đồ nội thất khác trong phòng. Thiết kế tựa lưng liền có cần tăng chỉnh độ cao cho phù hợp với từng dáng người ngồi. Chân xoay có bánh xe di chuyển tiện dụng giúp bạn thư giãn nhanh chóng trong giờ làm việc để có tinh thần thoải mái nhất.



Nhìn những mẫu ghế trưởng phòng cao cấp, hiện đại, trẻ trung và tiện dụng trên bạn có muốn sở hữu ngay cho mình một sản phẩm. Nếu có nhu cầu mua ghế trưởng phòng cao cấp hãy đến ngay đại lý bàn ghế Hòa Phát gần nhất để được tư vấn và trực tiếp lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét