Mua nội thất gia đình giá rẻ tại công ty Hòa Phát

Hòa Phát là địa chỉ tin cậy của nhà nhà, cung câp nhiều loại bàn ghế, nội thất gia đình chất lượng cao với giá rẻ nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với công ty nội thất Hòa Phát để nhận nhiều ưu đãi lớn.

>> Tiết kiệm hơn khi mua nội thất gia đình Hòa Phát
Nội thất gia đình Hòa Phát mang lại sự hài lòng lớn nhất cho các khách hàng khi sử dụng. Nếu như bạn đang cần những nội thất thiết yếu trong gia đình thì hãy nhanh tay lựa chọn những sản phẩm của Hòa Phát để dinh về những sản phẩm chất lượng nhất.

SALON GỖ SF70
Sofa gỗ độc đáo trên đây hoàn toàn làm từ gỗ tự nhiên được sơn màu đen huyền bí, sang trọng, tạo nên một không gian phòng khách vừa hiện đại vừa có nét truyền thống. Bộ sản phẩm này gồm 2 ghế đơn, 1 ghế băng và 1 bàn Acacia.

SALON GỖ KHUNG THÉP BSL90
Bộ salon thứ hai này cũng bao gồm cả bàn mặt kính chân gỗ. Những chiếc ghế sofa được thiết kế độc đáo với đệm mút bọc da sẽ cho bạn một không gian sang trọng nhất, hiện đại nhất. Màu đen lịch lãm kết hợp với màu trắng, màu vàng của gỗ tạo nên nét riêng ấn tượng cho bộ sản phẩm này.

BÀN SOFA GỖ BS02
Chiếc bàn trà này được thiết kế đơn giản nhưng lại tạo nên nét độc đáo cho phòng khách của bạn. Sản phẩm này hoàn toàn được làm từ gỗ tự nhiên, sơn màu nâu trầm nên rất dễ phối hợp với mọi không gian.

BÀN TRÀ BTRA003
Bàn trà gỗ tiếp theo này là sự kết hợp độc đáo giữa gỗ veneer và kính. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu hộp chữ nhật, bên dưới hộc bàn còn có một ngăn có khóa. Vừa ngồi bên chiếc bàn này nhâm nhi tách trà vừa đọc sách quả là một cách thưởng thức tao nhã, thú vị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét