Tiết kiệm hơn khi mua nội thất gia đình Hòa Phát

Siêu tiết kiệm khi mua những thiết kế nội thất gia đình hiện đại, sang trọng của Hòa Phát. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, bạn sẽ tạo nên phong cách riêng cho không gian riêng của mình.


Bàn trà, bàn học sinh Hòa Phát là những thiết kế nội thất không thể thiếu trong không gian của một gia đình. Hãy lựa chọn những mẫu nội thất dưới đây để có được những sản phẩm tiện dụng, bền đẹp và siêu tiết kiệm.


BÀN KÍNH BK1050


Bàn trà kính có mặt bàn hình chữ nhật làm từ kính dày 10mm. Cọc mặt bích inox gắn vào mặt bàn và mtoj tấm kính bên dưới tạo thành ngăn bàn. Họa tiết từ ngăn bàn in lên mặt kính tạo nên vẻ đẹp bí ẩn, độc đáo. Các chân bàn được làm từ thép mạ.


BÀN SOFA GỖ KÍNH BS03


Cũng là loại bàn kính nhưng chiếc bàn này thường kết hợp với bộ ghế sofa. Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa kính và inox. Mặt bàn là một tấm kính hình chữ nhật, các cạnh bàn được ép định hình nhẵn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06


Bàn học sinh Hòa Phát là sự kết hợp giữa hai chất liệu chính là gỗ và thép sơn tĩnh điện. Trong đó, mặt bàn, mặt ngồi và tựa ghế được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, màu sắc bắt mắt. Các cạnh bàn, cạnh ghế được nẹp nhẵn, không gay khó chịu khi tiếp xúc. Bàn có ngăn được làm từ những thanh thép nhỏ, sơn tĩnh điện.


BÀN HỌC SINH BHS03-1


Bộ bàn ghế học sinh này có kích thước phù hợp với hai vị trí ngồi. Mặt bàn, tựa và mặt ngồi được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine. Bàn có chắn trước, ngăn bàn. Chân bàn là những khung thép dập hộp sơn tĩnh điện. Chân ghế và khung tựa cũng là sản phẩm từ chất liệu này.


 SOFA DA CAO CẤP D28

Sofa da cao cấp làm từ chất liệu da thật, màu đen trang nhã, huyền bí kết hợp với những hoa văn màu đỏ tạo nên nét riêng cho bộ sản phẩm. Phần đệm ngồi của sofa có lò xo mỏng dẹt với độ đàn hồi cao được bọc lớp bông ép, lớp tiếp theo là một lớp mút dày và ngoài cùng mới là lớp da. Khung sofa karaoke là những khung gỗ chất lượng cao, không lo bị cong vênh hay mối mọt.


SOFA DA CAO CẤP D18


Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền bạc mà vẫn có trong tay những sản phẩm nội thất hiện đại, chất lượng tốt nhất khi mua các sản phẩm nội thất gia đình Hòa Phát. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để có những sản phẩm tốt nhất và nhận những ưu đãi lớn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét