Mẫu bàn trà, sofa, bàn học sinh Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát cung cấp nhiều sản phẩm sofa, bàn trà đẹp, mang phong cách hiện đại, sang trọng với giá rẻ nhất trên thị trường nội thất. 


Các sản phẩm nội thất khác nhau của Hòa Phát luôn mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng với các tiêu chí hiện đại, bền đẹp, giá rẻ. Dưới đây là một số sản phẩm nội thất Hòa Phát rất có thể phù hợp với nhu cầu của bạn.


\

BÀN KỆ GÓC SOFA KV61V


Bàn trà đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, yêu đời hơn và tràn trề nhựa sống. Không những vậy, nhờ những bộ bàn trà đẹp, bạn còn có thể để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị khách khi đến thăm nhà hay nơi làm việc của bạn. Bởi vậy hãy sở hữu ngay chiếc bàn trà độc đáo được làm từ gỗ veneer và kính này. Bàn được thiết kế theo kiểu hộp chữ nhật, bên dưới có hộc gỗ hở để dựng các bộ ấm trà khi không dùng đến.


BÀN SOFA BSF64V


Chiếc bàn trà sang trọng trên đây có mặt bàn làm từ kính dày 10mm. Chân bàn được cách điệu, làm từ thép mạ. Những chiếc cọc inox gắn vào mặt bàn cùng một tấm kính khác tạo nên một ngăn bàn phía dưới, trang trí hoa đặc sắc.

SOFA PHÒNG KHÁCH SF1022

Sofa góc Hòa Phát là sự phối hợp giữa vải bọc cao cấp và kiểu dáng hiện đại, giúp bạn có một phòng khách sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm có bộ khung làm bằng gỗ dầu đã qua xử lý kết hợp với dây thun chuyên dụng đàn hồi cao, làm cho bộ sản phẩm này tăng thêm tính đàn hồi. Đệm cao su thiên nhiên cùng với lớp gòn mềm mại sẽ cho bạn cảm giác êm ái kì diệu.


SOFA PHÒNG KHÁCH BN06


Bộ sofa góc thứ hai này cũng là một bộ sản phẩm cao cấp có sự kết hợp độc đáo giữa nệm cao su và lớp gòn mềm mại. Vải bọc cao cấp với màu trắng tinh khiết sẽ giúp cho phòng khách của bạn thêm hiện đại, sang trọng hơn.



BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-04PU


Bàn học sinh Hòa Phát có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bộ sản phẩm trên đây có 2 vị trí ngồi học. Khung ghế và khung chân bàn liền nhau, là những khung thép sơn tĩnh điện. Tựa ghế, mặt ngồi và mặt bàn đều được làm từ gỗ với màu sắc bắt mắt. Ngoài ngăn bàn để chứa sách vở, bộ sản phẩm này còn có giỏ để chứa đồ dùng học tập.


Những sản phẩm trên đây sẽ mang đến cho bạn những không gian hiện đại, tiện dụng nhất. Bạn có thể chọn những sản phẩm có màu sắc phù hợp với không gian của gia đình mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét