Nhanh tay mua bàn ghế giáo viên giá rẻ, chất lượng

Nhà phân phối Nội thất Vàng của công ty Nội thất Hòa Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất cung cấp nội thất văn phòng xin giới thiệu một số sản phẩm nội thất dành cho giáo viên và học sinh, sinh viên  như sau.

Đối với nghề giáo viên thời gian chủ yếu của họ là trên lớp giảng bài, chấm bài vì vậy một bộ bàn giáo viên chất lượng, mẫu mã đẹp là điều mà đa số họ đều quan tâm.




Với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp bàn có đợt khung ống thép chắc chắn, sơn tĩnh điện, mài góc cạnh không sợ đầu nhọn chắc chắn sẽ tạo cảm giác an toàn cho mỗi giáo viên khi sử dụng.Ngoài ra bàn còn có ngăn kéo thuận lợi trong việc thầy cô có thể để đồ dùng cá nhân, sách bút.
Ngoài bàn giáo viên thì bàn ghế học sinh cũng là điều mà các trường quan tâm vì cơ sở vật chất sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học tập của các em.

Bộ bàn ghế trên có giá là 916.000VND nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra với những tính năng sau nhất là với những ngôi trường bán trú. Bàn bán trú liền ghế, khung thép sơn tĩnh điện gỗ melamine được thiết kế với 2 mặt bàn chồng lên nhau vừa có thể học vừa có thể làm giường ngủ khi trải rộng mặt bàn ở trên lên thành ghế.

Ngoài ra còn một số mẫu bàn ghế học sinh siêu dễ thương dành cho những bé yêu thích không gian tươi trẻ, năng động. Đó có thể là hình hoạt hình ngộ nghĩnh, hay những nhân vật mà bé yêu thích. qua đó kích thích khả năng sáng tạo của bé.

Không chỉ trong trường học mà trên giảng đường đại học cũng vậy những bộ bàn ghế sinh viên luôn là một nhu cầu cần thiết phục vụ cho quá trình học tập của các bạn sinh viên.

Khác với những bộ bàn ghế liền của các em tiểu học hay trung học bàn ghế sinh viên thường là bàn ghế rời thuận tiện cho nhu cầu đi lại của mỗi bạn vì môi trường này các bạn cá tính và trưởng thành hơn nên ngồi ghế đơn , ghế rời là một việc hợp lí.

Nội thất Vàng hứa hẹn sẽ giao hàng đúng mẫu mã, chất lượng, giá thành sản phẩm còn chần chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi ngay khi bạn cần!





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét