Bán bàn ghế học sinh chất lượng tốt nhất tại Miền Bắc

Bạn đang băn khoăn mẫu bàn ghế nào phù hợp với độ tuổi của con trẻ, vừa chất lượng, giá thành lại phù hợp, nội thất Hòa Phát tại Miền Bắc là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.





Ngoài những bộ bàn ghế sắt cho trẻ mẫu giáo chúng tôi còn có những bộ bàn ghế nhựa dành riêng cho mỗi bé nhà với chất lượng vượt trội bảo hành 12 tháng.
Bộ bàn ghế nhựa mẫu giáo sử dụng những gam màu trung tính, xanh lá cây nhạt, hồng nhạt bộ bàn ghế học sinh đầy  màu sắc cho bé đón năm học mới, tạo điểm nhấn cho góc học tập, Đặc biệt hơn bộ bàn ghế có thể điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với cơ địa của nhiều lứa tuổi, phần mặt bàn hơi nghiêng 1 góc 15 độ, dùng tay để vặn vít nếu muốn mặt bàn phẳng một góc 0 độ. Thật quá tiện dụng phải không nào.

Để phục vụ cho nhu cầu học tập ngày càng lớn của học sinh những bộ bàn thí nghiệm đã được nội thất Hòa phát nghiên cứu và sản xuất thích hợp với từng nhà trường.
Đây là bàn thí nghiệm cho môn hóa sinh có hai khoang chậu rửa và vòi nước. Khung ống thép sơn tĩnh điện, phần đợt phía trên có ổ cắm điện ngoài ra còn có ghế ngồi cùng bàn thí nghiệm. Không chỉ có bàn thí nghiệm môn hóa sinh mà còn có bàn thí nghiệm dành riêng cho môn vật lí.

Khác với bàn thí nghiệm môn hóa sinh bàn thí nghiệm vật lí đợn giản và gọn nhẹ hơn nhưng vẫn có ổ cắm, có đợt phía trên khác biệt hơn bàn ghế thí nghiệm môn này còn có ngăn kéo có thể để đồ thí nghiệm.

Ngoài ra nội Thất Hòa phát còn bán bàn ghế học sinh với giá cả ưu đãi, chất lượng vượt trội.Có nhiều mẫu bàn ghế học sinh khác nhau nhưng dưới đây là dòng sản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.



Bàn liền ghế có tựa, chân chữ T yếm gỗ phía ngoài thành bàn còn có móc nhỏ có thể treo cặp, để ô...chất liệu gỗ melamine  được bảo hành 12 tháng, mặt bàn mài nhẵn gọn không sợ ảnh hưởng khi viết bài.
Vì vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi đại lí phân phối Nội thất Vàng của công ty Nội thất Hòa Phát miền Bắc các bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét