Bàn trà- Nơi cho bạn sự thoải mái

Một không gian yên tĩnh với một tách trà ấm được để trên một bàn trà đẹp sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái ấm áp cho mùa đông sắp tới.
Liệu đây có phải là không gian mà bạn đang nghĩ tới, sang trọng hiện đại nhưng cũng không kém nét truyền thống và sự ấm áp.





Bạn muốn có một bàn trà như thế nào, sang trọng hiện đại hay đơn giản tiện nghi hãy thử xem qua những sản phẩm sau đây của chúng tôi nhé, sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.
Nhắc đến nghệ thuật trà đạo mỗi chúng ta thường nghĩ ngay đến Nhật Bản, ngày nay với nền kinh tế ngày càng phát triển Việt Nam chúng ta đã bắt đầu tiếp nhận nghệ thuật này. Có rất nhiều quán trà theo phong cách của người Việt ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Chỉ với 3.605.000VNĐ bạn đã có thể sắm cho mình một bàn trà đẹp trang trí theo phong cách của riêng bạn.

Thật tuyệt vời nếu ta kết hợp bộ bàn ghế sofa nỉ hiện đại với chiếc bàn trà đẹp mắt của Hòa Phát nó sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách như ý mang đến cho bạn sự hài lòng mỗi khi hòa mình trong không gian ấy, cũng như để lại ấn tượng cho khách khi đến thăm nhà bạn.

Bàn ghế sofa của Hòa Phát được sử dụng trong các cơ quan , văn phòng đem đến sự sang trọng, hiện đại để ngồi tiếp khách cũng như nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài chất liệu nỉ hiện đại sản phẩm còn kết hợp với gỗ và kính tạo nên sự khác biệt, ấn tượng cho phòng khách của bạn.

Bàn ghế học sinh hòa phát cũng là một sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp.Sản phẩm trên đây có thể dùng cho góc học tập trong nhà của các bạn nhỏ cho 2 bé hoặc 1 bé và một người dạy kèm cho bé tại nhà. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp chất lượng cao và thép sơn tĩnh điện. Chân bàn và chân ghế liền, mặt bàn hình chữ nhật, có ngăn bàn.

Những sản phẩm trên đây sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tiện nghi hơn, công việc của bạn suôn sẻ và thành công hơn còn chờ đợi gì nữa nhanh tay sắm cho mình những đồ nội thất Hòa phát ngay nào và một điều rất quan trọng khác nữa đó là tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành trong 12 tháng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét