Các mẫu két sắt cao cấp của Hòa Phát

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp két sắt các loại, Hòa Phát mang đến cho khách hàng các sản phẩm két sắt cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối như két sắt điện tử, két Hoàng Gia,...

>> Két sắt vân tay, giải pháp lý tưởng nhất để bảo vệ tài sản


Được sản xuất từ những tấm thép nhập khẩu chất lượng cao, khả năng chống cháy đạt chuẩn cùng cơ cấu mở hiện đại thì két sắt Hoàng Gia hay còn gọi là két sắt vân tay của nội thất Hòa Phát đang là lựa chọn hoàn hảo trong việc bảo vệ tài sản và các giấy tờ quan trọng.


Sản phẩm được thiết kế hiện đại với hệ thống đóng mở sử dụng dấu vân tay của con người, báo động khi có kẻ tình nghi muốn mở khóa hoặc cố tình di chuyển mang đến tính bảo mật tuyệt vời không tìm thấy ở bất kỳ dòng sản phẩm két sắt nào khác.

Két còn được làm từ thép tấm nhập khẩu có độ dày từ 6-10mm, công nghệ sơn điện di cao cấp, khả năng chống cháy tuyệt vời mang lại độ bền đẹp cao. Tuy vậy nhưng giá két sắt Hòa Phát thì vô cùng hợp lý được rất nhiều khách hàng lựa chọn.


Bên cạnh dòng sản phẩm két sắt vân tay thông minh thì két điện tử cũng là dòng sản phẩm két được sử dụng rất rộng rãi ngày nay bởi sự tiện dụng, hiện đại của nó.

KÉT SẮT CƠ ĐIỆN TỬ KS110M-K1C1
Sản phẩm có hệ thống đóng mở gồm 1 bộ khóa chìa và 1 khóa cơ kết hợp điện tử, hệ thống an toàn được bảo vệ bởi 6 chốt chìm và khóa bảo mật đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

KÉT SẮT CƠ ĐIỆN TỬ KS190M-K2C1
Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch với bề mặt két được thiết kế hài hòa, trang trí mặt nạ chất liệu PET, thành két sản xuất với đường bo góc nhỏ, sắc nét, tinh tế. Hơn nữa két còn được nhà sản xuất trang bị bánh xe rất thuận tiện trong quá trình di chuyển bởi khối lượng của dòng két này không hề nhỏ.

Còn rất nhiều mẫu két sắt cao cấp khác của Hòa Phát mà chúng tôi không thể giới thiệu được hết. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn cũng mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076


Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp Két Sắt các loại, Hòa Phát mang đến cho khách hàng các sản phẩm két sắt cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối như két sắt điện tử, két Hoàng Gia,...Cùng tìm hiểu két sắt hòa phát tại Két sắt Gia Định chuyên cung cấp két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, Hàn Quốc, chống cháy mẫu mới năm 2022 với giá khuyến mãi từ 10 - 50% tại Hà Nội và HCM. #ketsatgiadinhvn


    Trả lờiXóa