Nhanh tay mua nội thất văn phòng Hòa Phát giá rẻ, chất lượng

Bạn đang muốn mua nội thất văn phòng nhưng bạn nghĩ nó quá đắt so với suy nghĩ của mình, đừng lo lắng về điều đó. Nội thất Hòa Phát giá rẻ sẽ giúp bạn giải đáp nỗi băn khoăn đó.

Với đội ngũ thiết kế và sản xuất nội thất gia đình chuyên nghiệp. Hòa Phát hàng ngày vẫn đang tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho quý khách những lợi ích tốt nhất khi sử dụng nội thất Hòa Phát. Nội thất văn phòng của chúng tôi có ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế lưng cao, lưng trung....Nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu ghế giá rẻ mà chất lượng dành riêng cho dân văn phòng.




Ghế xoay giá rẻ trên chỉ có giá 384.000VNĐ, không phải giá rẻ mà chất lượng sản phẩm bị suy giảm, ngược lại chất lượng dùng vẫn tốt. Chất liệu nhựa, đệm mút bọc nỉ, có cần hơi điều chỉnh độ cao, đệm mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, dễ dàng cho ai thích di chuyển.




Ghế chân quỳ giá rẻ là một mặt hàng mới của chúng tôi. Hiện nay có rất nhiều công ty, văn phòng, phòng họp, phòng hội nghị ưa chuộng dòng sản phẩm này. Dáng ghế này với lối thiết kế đẹp, tạo không gian sang trọng cho phòng làm việc của bạn.

Có bàn thì không thể thiếu ghế và ngược lại.Để đủ bộ bàn ghế cho văn phòng bạn nên mua bàn văn phòng giá rẻ ở Hòa phát.

Bàn văn phòng trên có giá là 1.950.000 VNĐ. Cấu tạo của chiếc bàn gồm 1 hộc cố định 3 ngăn kéo, mặt bàn bằng gỗ dày 400mm, yếm trang trí hình thang cân, sơn màu đậm 2 cạnh trên dưới. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.


Nội thất Hòa Phát là nội thất số 1 Việt Nam với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm trong ngành nội thất, các sản phẩm của công ty đều do người tiêu dùng bình chọn xứng đáng là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét