Những thiết kế bàn ghế tiện dụng, đẹp mắt của Hòa Phát

Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất đa dạng, đồ gia dụng phong phú về mẫu mã, màu sắc với những chất liệu tốt nhất. Những sản phẩm nội thất Hòa Phát luôn đem đến sự tiện dụng cho khách hàng, đảm bảo vừa có giá trị sử dụng lại có giá trị thẩm mĩ cao.

>> Sofa nhập khẩu và các đồ gia dụng chất lượng cao

Những bộ bàn ghế ăn, bàn ghế học sinh hay ghế xích đu đều là những nội thất gia đình chất lượng cao mà Hòa Phát đang phân phối trên toàn quốc. Hãy mang về cho không gian sống của mình những sản phẩm nội thất Hòa Phát đẹp nhất, tốt nhất để có cuộc sống tiện nghi hơn.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT B48+G27

Bàn ghế ăn trên đây của Hòa Phát có thiết kế bàn hình chữ nhật được làm bằng một tấm kính dày, chịu lực, chịu nhiệt tốt, được bào nhẵn các cạnh bàn, rất an toàn trong quá trình sử dụng. Chân bàn là những khung thép chất lượng cao được sơn tĩnh điện. Đi kèm với chiếc bàn đẹp mắt này là những chiếc ghế tựa cao sang trọng, được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

BỘ BÀN HÌNH ELIP B48+G18C
Cũng được làm từ loại kính chất lượng cao, chịu lực chịu nhiệt tốt và được bào nhẵn các cạnh bàn, nhưng mặt bàn của chiếc bàn này được thiết kế theo hình elip sẽ mang lại một không gian phòng ăn độc đáo, lạ mắt cho gia đình bạn. Chân ghế cũng được định hình từ những ống thép chất lượng cao, sơn tĩnh điện. Những chiếc ghế tựa cao kết hợp hai chất liệu thép và đệm mút, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trong các bữa ăn.

GHẾ XÍCH ĐU XD03
Ghế xích đu Hòa Phát là sản phẩm tạo nên bởi sự kết hợp độc đáo hai chất liệu gỗ tự nhiên và inox. Với những nan gỗ mỏng, nhẵn gắn liên tiếp với nhau tạo thành mặt ngồi và tựa lưng độc đáo, hay cũng chính là mặt nằm của sản phẩm, đem lại cảm giác mát mẻ cực độ, êm ái đến bất ngờ cho người sử dụng. Khung ghế, chân ghế và tay vịn được làm từ inox vừa bóng đẹp lại không lo bị gỉ.

CẦU LÀ CL01
Cầu là Hòa Phát được xem là mẫu sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao, mẫu mã đẹp lại tiện dụng trong cuộc sống gia đình. Bởi kích thước sản phẩm phù hợp với cả việc là ủi quần áo, vừa phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Hơn nữa, với thiết kế chân gấp, sản phẩm có thể được gấp gọn lại khi đã dùng xong. Cầu là này có nấc điều chỉnh cao thấp, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Bạn đã chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cao của Hòa Phát chưa? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm có trong tay những nội thất hay đồ gia dụng cần thiết cho cuộc sống của bạn, để cuộc sống tiện nghi hơn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét