Tiết kiệm hơn khi mua nội thất gia đình ở Hòa Phát

Phòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà vì thế nó là phòng được các thành viên chú trọng nhiều nhất.

Khi khách đến nhà chắc hẳn mỗi bạn đều muốn giới thiệu đến họ căn phòng khách nhà mình,là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.



Xu hướng thiết kế bàn ghế sofa không còn gói gọn theo phong cách cổ điển hay hiện đại mà còn có thể sáng tạo nên rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau.Nội thất Hòa phát đang nắm trong tay bộ sưu tập ghế sofa với rất nhiều mẫu thiết kế thể hiện đẳng cấp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.



Bộ sofa da cao cấp của Hòa phát gồm 1 băng và 2 ghế đơn, đệm tựa ghế bọc da có nhiều đường may trang trí tạo form sang trọng, sự kết hợp hài hòa phần gõ sơn ốp nổi chân ghế tạo dáng bề thế và điểm nhấn sản phẩm. Bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.
Không chỉ có sofa da cao cấp chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng sofa vải hiện đại mà đơn giản, sang trọng.

Sofa vải có ưu điểm là chất liệu mềm mại nhiều màu sắc, nhiều hoa văn mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn cho việc trang trí không gian trong nhà.Có loại vải cho ghế một màu có loại vải in hoa văn nổi... tùy theo chất liệu mà giá thành sản phẩm sẽ khác nhau. Thêm một ưu điểm nữa sofa có phần vải bọc có thể tháo rời nên rất dễ cho việc vệ sinh.

 Sẽ thật sang trọng khi có ghế sofa cho phòng khách và có thêm bàn trà đạo dành riêng cho không gian yên tĩnh thoải mái nhất trong ngôi nhà của bạn.

Đây là nơi bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, bàn uống trà này được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên với màu nâu sang trọng, hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn cao làm từ những tấm gỗ đặc.Bên dưới ngăn bàn còn có ngăn kéo với kích thước khác nhau, mặt trên của ngăn kéo là kệ để đồ rất rộng.

Không chỉ chăm lo cho không gian trong nhà việc học của con cũng là một việc các gia đình luôn quan tâm chú ý, để phục vụ tốt nhất cho việc học của trẻ bạn nên mua cho bé bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát

Màu sắc bắt mắt, tươi trẻ sẽ kích thích khả năng học tập độ tập trung của bé cho việc học, giá của bộ bàn ghế trên chỉ là  725.000VNĐ quá bất ngờ và siêu tiết kiệm phải không nào? hãy mang về những sản phẩm nội thất Hòa Phát mà bạn ưng ý nhất để nhận nhiều ưu đãi từ công ty Hòa Phát bạn nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét