Bàn ghế học sinh Hòa Phát đồng hành cùng các thế hệ tương lai Việt

Đi đầu trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm bàn ghế học sinh của Hòa Phát luôn đảm bảo được các tiêu chí bền đẹp, an toàn, thân thiện và là điểm tựa vững chắc cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên.

>> Bàn ghế mẫu giáo Hòa Phát cho bé thỏa sức sáng tạo

Sản phẩm bàn ghế học sinh Hòa Phát từ bàn ghế trẻ em mẫu giáo đến những bộ bàn ghế học sinh đều được thiết kế dựa trên những khuyến cáo đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất và được sử dụng phổ biến trên thị trường góp phần tạo nên thành công của bao thế hệ học sinh, sinh viên.


BÀN GHẾ HỌC SINH BBT 101C

Thiết kế bàn đôi 2 chỗ ngồi quen thuộc rất phù hợp với các lớp học tập thể, tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả. Khoảng cách giữa bàn và ghế được cố định ở mức độ an toàn đảm bảo mắt không bị cận thị. Ngăn bàn rộng lớn chứa được khối lượng đồ dùng học tập lớn của cả 2 người thuận tiện hơn cho việc lấy sách và sách cũng không bị quăn mép.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS101A

Kiểu dáng đạt chuẩn với mẫu bàn ghế thiết kế rời nhau thuận tiện. Tùy từng dáng vóc học sinh mà trong quá trình học trẻ sẽ kê ghế xích vào hay xa bàn hơn. Ghế có tựa lưng cao hơi ngả ra sau giúp bé có tư thế ngồi đúng, tránh cong vẹo cột sống.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS106-1

Hầu hết các sản phẩm bàn ghế học sinh đều làm từ gỗ melamine chống thấm và trầy xước cùng khung chân làm từ thép sơn tĩnh điện mang lại độ bền cao. Màu gỗ melamine thân thiện, trang nhã cùng khung chân sơn tĩnh điện màu ghi cho không gian lớp học thêm hiện đại, sáng sủa, tạo cảm giác rông rãi, thoải mái hơn cho tinh thần học tập tốt hơn.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS28-1

Nếu như ở các nhà trường thường chọn màu gỗ melamine thân thiện, trang nhã để tạo được sự đồng bộ, chuyên nghiệp thì với góc học tập ở nhà các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn những mẫu bàn học theo sở thích của các bé về màu sắc, kiểu dáng cũng như trang trí các hình thù khác nhau tăng hứng thú học tập của bé cho hiệu quả học tập tốt nhất.

Ngoài các mẫu bàn học sinh trên, hiện nay nộ thất Hòa Phát chúng tôi cũng phát triển dòng sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường cho đối tượng các lớp học lớn hơn cũng như các trung tâm nghiên cứu để ngoài việc học lý thuyết, học sinh, sinh viên sẽ được thực hành một cách nhanh chóng và dễ dàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét