Hòa Phát, đối tác tin cậy số 1 của các nhà trường

Nội thất Hòa Phát là đối tác tin cậy số 1 của rất nhiều trường học hiện nay với các sản phẩm bàn ghế học tập, thí nghiệm cũng như hội trường, văn phòng.

>> Bàn ghế học sinh Hòa Phát đồng hành cùng các thế hệ tương lai Việt

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất hiện nay, Hòa Phát mang đến các sản phẩm bàn ghế học sinh đa dạng từ bàn ghế học sinh mẫu giáo đến các cấp bậc học lớn hơn với kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội được các nhà trường tin tưởng lựa chọn.




Bàn ghế mẫu giáo được thiết với kiểu dáng nhỏ nhắn, đáng yêu phù hợp với vóc dáng của các em cùng màu sắc phong phú kết hợp với cách trang trí phòng học tạo nên một phòng học năng động, tươi mới tràn đầy màu sắc cho bé thỏa sức sáng tạo, bay bổng.

BÀN GHẾ HỌC SINH BHS20-2

Không chỉ có bàn ghế mầm non mà bàn ghế học sinh cấp 1 cũng được Hòa Phát nghiên cứu và thiết kế nhằm mang lại cảm hứng học tập tốt nhất cho các em. Với những học sinh lớp 1, vẫn quen với mô hình lớp học mẫu giáo thì những mẫu bàn học có trang trí hình sẽ giúp các em cảm thấy thích thú hơn tạo tinh thần thoải mái nhất cho việc học.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS102A

Dần dần khi lớn hơn, lớp học cần phải được đồng bộ hiện đại và chuyên nghiệp hơn thì những bộ bàn ghế được làm từ gỗ melamine dần được sử dụng phổ biến. Bởi lẽ chất liệu melamine này chống thấm, chống trầy xước cực kỳ hiệu quả đảm bảo cho bàn luôn bền đẹp trước bản tính hiếu động, nghịch ngợm của trẻ.
BÀN GHẾ HỌC SINH BHS25-2

Thiết kế bàn học sinh được dùng ở trường học rất đa dạng có thiết kế bàn đơn, bàn đôi, ghế liền bàn hoặc ghế rời. Nhưng với thiết kế như thế nào thì chúng tôi cũng luôn đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn theo khuyến cáo của Bộ Y tế và độ an toàn cho sức khỏe các em. Thậm chí các mẫu bàn còn được sáng tạo hơn với những giỏ để đồ hay giá sách mini đi kèm rất tiện dụng.

Vượt qua sự kiểm tra, chọn lọc khắt khe của các nhà trường, nội thất Hòa Phát tự hào là đơn vị đối tác hàng đầu và chúng tôi hi vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm bàn ghế học sinh của mình để cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước có chất lượng học tập tốt hơn. Không dừng lại ở bàn ghế học tập, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và phát triển dòng bàn thí nghiệm trung tâm trước hết cho các trung tâm lớn sau đó sẽ có những nghiên cứu, khảo sát để phù hợp hơn với các nhà trường. Hi vọng nhận được sự quan tâm theo dõi và ủng hộ của quý khách hàng.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét