Bàn thí nghiệm Hòa Phát hiện đại và tiện dụng hơn cho quá trình thực hành

Bàn thí nghiệm Hòa Phát được thiết kế hiện đại, khoa học nhằm mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng và đa dạng chủng loại dành cho các môn học như vật lý, hóa sinh. 

>> Hòa Phát, đối tác tin cậy số 1 của các nhà trường

Nhằm củng cố kiến thức bài giảng lý thuyết một cách nhanh chóng và dễ dàng, bàn thí nghiệm Hòa Phát đã ra đời cho quá trình thực hành được đi đôi với lý thuyết một cách sát nhất và nhanh nhất, tiện dụng nhất.



Ngày nay, việc áp dụng lý thuyết đi đôi với thực hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi bất kỳ trường học nào từ cấp trung học trở đi cũng đều có các phòng thí nghiệm riêng cho học sinh ở các môn khoa học tự nhiên như vật lý, hóa, sinh.
BÀN THÍ NGHIỆM VẬT LÝ BTN101 

Mẫu bàn thí nghiệm dành cho môn vật lý với thiết kế mặt bàn khoa học được làm từ kính dễ dàng lau chùi. Phần ngăn bàn và giá để đồ được làm từ chất liệu melamine truyền thống như trong các mẫu ghế học sinh bởi đặc tính chống thấm, chống trầy xước một cách hiệu quả.


BÀN THÍ NGHIỆM HÓA SINH BTN102

Bàn thí nghiệm hóa sinh với mặt thí nghiệm làm từ kính dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bàn được thiết kế có giá để đồ 2 tầng tiện cho việc phân loại tầng chứa vật mẫu thí nghiệm cũng như tầng kết quả thí nghiệm. Hơn nữa bàn còn có chậu rửa gắn liền làm cho quá trình thực hành sẽ tốn ít thời gian hơn vì không phải mất thời gian đi rửa dụng cụ.



Không chỉ có các mẫu bàn ghế mầm non mới được trải qua quá trình nghiên cứu, khảo sát đặc biệt cho phù hợp với đặc điểm tính cách của trẻ mà những mẫu bàn thí nghiệm cũng như vậy. Để tạo ra được những mẫu bàn thí nghiệm phù hợp, cần phải khảo sát địa hình chỗ đặt phòng thí nghiệm, xem xét tính chất môn học để thiết kế những mẫu bàn phù hợp chịu được ảnh hưởng, tác dụng của các chất hóa học, xúc tác cũng như khả năng chịu nhiệt, ẩm,...


Với các mẫu bàn thí nghiệm của nội thất Hòa Phát, quý khách yên tâm về chất lượng cũng như độ tiện dụng bởi chúng đã được trải qua quá trình nghiên cứu thử nghiệm trước khi được đem ra bán. Đã đến lúc thay những mẫu bàn thí nghiệm cũ, lỗi thời của bạn bằng những mẫu bàn hiện đại này. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu để mua được sản phẩm chính hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị  mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 02 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét