Bàn ghế sofa Hòa Phát thiết kế ấn tượng, chất lượng vượt trội

Ấn tượng trong thiết kế, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng chất lượng vượt trội mà giá cả hợp lý là những gì bàn ghế sofa của nội thất Hòa Phát mang lại cho khách hàng. 

>> Bàn thí nghiệm Hòa Phát hiện đại và tiện dụng hơn cho quá trình thực hành

Là thương hiệu uy tín số 1 trên thị trường nội thất với các dòng sản phẩm bán chạy quen thuộc như bàn ghế học sinh Hòa Phát, bàn ghế văn phòng,...thì nay dòng sản phẩm mới là  bàn ghế sofa cũng nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về thiết kế đẹp mắt cũng như chất lượng tốt, giá cả hợp lý.




SOFA SF21

Bàn ghế sofa Hòa Phát được thiết kế rất đa dạng phục vụ nhiều mục đích khác nhau, có thể dùng ở văn phòng hay phòng khách ở nhà cũng có thể dùng cho quán cafe hoặc phòng karaoke,...nhưng dù phục vụ cho mục đích sử dụng nào thì cũng được các chuyên gia nghiên cứu tỉ mỉ để thiết kế ra bộ bàn ghế phù hợp với tính chất công việc nhất cũng như đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.
SALON GỖ KHUNG THÉP BSL90

Mẫu bàn ghế sofa với thiết kế hiện đại kết hợp giữa phần đệm bọc da thật hoặc da công nghiệp cho mức giá đa dạng phù hợp với từng đối tượng. Bộ bàn gồm có 2 ghế đơn và 1 ghế băng đều có khung chân làm từ thép cao cấp, phần tay tựa ốp gỗ tự nhiên cùng tông màu với chân bàn mang đến điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm cũng như cả căn phòng.

SALON GỖ SF71

Bộ sản phẩm bàn ghế sofa phòng khách với khung hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên được thiết kế tạo kiểu dáng cách điệu với những song thẳng đứng thanh lịch mà thân thiện. Bàn được lấy cảm hứng từ những chiếc bàn trà với thiết kế khung gỗ cùng mặt kính sang trọng, có đợt để đồ cũng làm bằng những song gỗ nằm ngang tạo sự đồng bộ với những chiếc ghế.


Ấn tượng trong kiểu dáng thiết kế cũng như kết hợp màu sắc trang nhã, nổi bật. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, chỉ là những chiếc ghế sofa được bọc đệm dày dặn, êm ái, có phần đệm đầu tốt cho sức khỏe và phần lưng tựa cong ra nâng đỡ cho lưng luôn trong tư thế thẳng tránh gù lưng. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là chiếc bàn thiết kế cực đơn giản có khung gỗ nâu cùng mặt kính trong suốt kết hợp với phần khung và tay vịn của ghế cũng bọc gỗ tạo nên điểm nhấn tinh tế và sang trọng không ngờ.

Nhìn những thiết kế bàn ghế sofa ấn tượng trên bạn có thấy thích thú và muốn sở hữu ngay cho văn phòng hay ngôi nhà của mình? Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát chúng tôi để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật cũng như hưởng các ưu đãi khác khi mua hàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét