Lựa chọn sofa da cao cấp cho văn phòng thêm hiện đại và sang trọng

Một văn phòng hiện đại, sang trọng và nổi bật sẽ không thể thiếu đi những bộ bàn ghế sofa được làm từ da cao cấp của Hòa Phát với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội cùng các khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng.

>> Xem thêm Bàn ghế sofa Hòa Phát thiết kế ấn tượng, chất lượng vượt trội


Ngày nay sản phẩm bàn ghế sofa được sử dụng khá phổ biến trong văn phòng của các vị lãnh đạo trong vai trò bàn tiếp khách. Để tạo nên sự sang trọng cũng như khẳng định vị thế thì dòng sofa da cao cấp được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Và dưới đây là một vài mẫu bàn ghế sofa được làm từ da cao cấp của Hòa Phát cho bạn tham khảo.




Thiết kế đơn giản nhưng toát lên được vẻ bề thế, quyền uy bởi kiểu dáng vuông thành sắc cạnh, phần đệm tựa lưng cong giúp nâng đỡ tạo cho người ngồi tư thế thẳng, tránh gù lưng. Kết hợp màu sắc độc đáo giữa màu da trắng sữa nhã nhặn với viền gỗ màu socola cùng tông màu với phần khung của bàn tạo nên điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.
SOFA SF11

Kiểu dáng bề thế, sang trọng toát lên từ từng chi tiết ở mẫu sản phẩm này. Màu da đen huyền bí kết hợp với tay vịn màu gỗ tạo điểm nhấn nổi bật. Ghế được thiết kế tựa lưng cao qua đầu giúp người ngồi tránh đau mỏi cơ cổ và có cảm giác ngồi thoải mái nhất. Khi mua sản phẩm sofa của Hòa Phát, chúng tôi còn giúp bạn tư vấn kết hợp với các mẫu bàn nào để có được bộ sản phẩm hoàn hảo nhất, ví dụ bạn có thể sử dụng mẫu bàn trà đạo mang phong cách Nhật cho văn phòng ấn tượng và nổi bật hơn.
SOFA SF21

Được làm từ chất liệu da cao cấp nên những bộ sofa đều đem đến cho người ngồi cảm giác êm ái và thoải mái nhất cũng như mang đến cho khách hàng hoặc đối tác cảm giác được đón tiếp, được tôn trọng tạo tinh thần tốt cho cuộc trò chuyện được thuận lợi và suôn sẻ hơn. 


Nội thất Hòa Phát chúng tôi còn nhận thiết kế sofa theo kích thước cũng như phong cách cổ điển hay hiện đại hay kết hợp,...mà khách hàng yêu cầu cũng như tư vấn kết hợp với các mẫu bàn như thế nào, màu sắc ra sao để có được sản phẩm hoàn hảo nhất, phù hợp với không gian nơi làm việc. 

Ngoài các sản phẩm ghế sofa cho văn phòng thì chúng tôi còn cung cấp các dòng ghế khác được khách hàng ưa thích như ghế học sinh Hòa Phát, ghế làm việc văn phòng,...Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm sofa da cao cấp cho văn phòng của mình, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế sao cho có được bộ sản phẩm phù hợp nhất với không gian cũng như phong cách bạn theo đuổi. Ngoài ra khi mua sản phẩm của Hòa Phát, bạn sẽ có những ưu đãi như được vận chuyển, lắp đặt cũng như tư vấn thiết kế nội thất miễn phí.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét