Bàn ghế học sinh tiểu học đạt chất lượng tiêu chuẩn hiện nay

Tiêu chuẩn phù hợp cho một bộ bàn ghế học sinh đó là sự tương thích về chiều cao cơ thể, khoảng cách giữa bàn và ghế.

Theo các chuyên gia khoa học thì tư thế của con người có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Đối với học sinh, sinh viên tư thế ngồi chiếm một lượng lớn thời gian, ở tư thế này cơ thể phải có tính ổn định cao, cơ bắp không phải hoạt động nhiều vì thế mà con người sẽ chóng mệt mỏi nếu bàn và ghế ngồi không thuận tiện, không thiết kế đúng.





Chọn một bộ bàn ghế như thế nào cho đúng tiêu chuẩn phù hợp với từng độ tuổi Công ty Nội thất vàng sẽ tư vấn giúp bạn.

Bàn ghế học sinh tiểu học phải tầm cỡ 3 hoặc cỡ 4 nghĩa là ghế cao 33cm bàn cao 55cm hoặc ghế cao 38cm bàn cao 61cm, chiều cao ghế ngồi có tỉ lệ bằng 0,27 so với chiều cao học sinh, chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh thì đó  mới là một bộ bàn ghế đạt tiêu chuẩn.

Những bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo cũng là những bộ bàn ghế cần phải đạt tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm phải tốt, đặc biệt là phần cạnh góc của bàn nơi các bé rất dễ va đập.
Đối với trẻ trong độ  tuổi mẫu giáo thì bạn nên chọn ghế có chiều cao 30cm và bàn có chiều cao 50cm.Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm tiêu chuẩn thì mẫu mã, màu sắc của bộ bàn ghế cũng là điều các bạn nên lưu tâm vì trẻ trong độ tuổi này rất hiếu động thích những đồ vật màu sắc bắt mắt.

Để phục vụ nhu cầu tốt nhất cho việc học nhất là học sinh trung học cơ sở thì bộ bàn thí nghiệm hóa sinh là điều không thể thiếu trong nhà trường.

Đây là bàn chức năng nên màu sắc chọn thường là màu nâu phù hợp với không gian căn phòng và thuận tiện cho việc thí nghiệm của học sinh. Mỗi bàn đều có gắn ổ cắm điện có thanh đỡ, chất liệu gỗ melamine lâu bền, an toàn cho người sử dụng.

Qua bài viết trên chắc các bạn đã có những dự tính trong đầu chọn cho con em bạn bộ sản phẩm bàn ghế phù hợp nhất khi năm học mới đang bắt đầu, đầu tư cho giáo dục là một việc làm luôn luôn đúng, đó cũng là cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm cho các bé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét