Bật mí cách chọn bàn ghế học sinh phù hợp ở Hòa Phát

Năm học mới đang đến gần, chắc hẳn nhiều quý vị vẫn đang băn khoăn cách chọn bàn học cho con sao cho phù hợp nhất. Nội thất Hòa phát là địa chỉ tin cậy mà bạn nên tìm đến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nội thất  có nhiều đại lí phân phối khác nhau trong đó có Đại lí Nội thất Vàng nhà phân phối uy tín số 1 của Nội thất Hòa Phát, phân phối tất cả các dòng sản phẩm nội thất phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.



Một dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ chất lượng, giá thành sản phẩm mà mẫu mã sản phẩm cũng luôn là yếu tố được quan tâm.

Đối với con trẻ thứ thu hút chúng nhất khi đi mua một bộ bàn ghế trẻ em mẫu giáo là màu sắc. Màu sắc càng bắt mắt càng hấp dẫn những lúc như thế bố mẹ không nên chiều con mà nghe theo sự lựa chọn của chúng ngoài màu sắc bạn luôn phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Bạn không nên chọn những bộ bàn ghế bằng kính hay kim loại sắt, bàn có cạnh tù để tránh việc trẻ đùa nghịch va đập vào gây chấn thương.

Đối với trẻ mẫu giáo là vậy còn với học sinh cấp 1, 2,3 Nội Thất Vàng sẽ cung cấp những bộ bàn ghế học sinh khác nhau phù hợp với từng lứa tuổi và tùy từng mục đích sử dụng.

Đây là chiếc bàn vừa dùng cho việc học vừa có thể ngủ, một chiếc bàn rất phù hợp cho trường nào có học sinh bán trú, lối thiết kế bàn liền ghế, ngăn bàn yếm lửng có móc treo bên ngoài, Hai mặt bàn có thể trải mặt bàn 1 lên thành ghế để nghỉ ngơi sau giờ học căng thẳng, chất liệu gỗ melamine nẹp bọc dày dặn và chắc chắn, quả là tiện dụng phải không nào?

Ngoài bàn học chúng tôi còn có dòng sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường cho những tiết học thực hành thêm những trải nghiệm thú vị.

Với thiết kế không chỉ dành riêng cho môn hóa mà bất kì bộ môn tự nhiên nào đều có thể làm thí nghiệm. Mặt bàn được làm từ Chemsurf nhập khẩu từ Mỹ có khả năng chịu mài mòn bức xạ,chịu nhiệt độ cao, va đập dễ dàng làm sạch ngoài ra còn có bồn chậu rửa vòi thí nghiệm. Thật tuyệt vời nếu trường học sắm thiết bị này phục vụ cho nhu cầu học tập của các em.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 04 6252 9595-Fax:04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076 - hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sale@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét