Vì sao nên mua tủ tài liệu Hòa Phát?

Hòa Phát luôn ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng nhờ những sản phẩm uy tín từ chất lượng đến giá thành hấp dẫn.

Rất nhiều mặt hàng nội thất hiện nay được buôn bán mạnh mẽ trên thị trường. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hòa Phát chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi nhận được sự ủng hộ của quý vị và sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để đem đến cho quý vị những sản phẩm tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu Ghi chì được yêu thích nhât  hiện nay.




Tủ tài liệu BC914


Thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi không gian văn phòng, BC914 hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện với mật độ cao trong các văn phòng làm việc ở Việt Nam hiện nay, đem đến một không gian làm việc hiệu quả nhất.




Tủ tài liệu BC915


BC915 là sản phẩm được thiết kế với rất nhiều ngăn nhỏ giúp phân loại hồ sơ một cách hiệu quả hơn. Mọi nhân viên công ty hoàn toàn có thể tìm kiếm dữ liệu với thời gian ngắn nhất, tạo sự tiện lợi cao.


Tủ tôn dầy TU09K4B



Một mặt hàng khác của Hòa Phát là chiếc tủ tôn dầy chắc chắn, bảo vệ đồ đạc một cách tối đa.
-Tủ 01 khối gồm 04 khoang riêng biệt
-Mỗi khoang có 01 đợt cố định
-Chân  tủ có bánh xe để di chuyển
-Bản lề nổi tạo sự chắc chắn
-Khóa sử dụng chìa Việt Tiệp
-Tay nắm sử dụng tay nhựa
-Các chi tiết tủ liên kết với nhau đồng thời bằng vít và đinh rút



Tủ tôn dầy TU09K6B

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn làm việc gỗ, ghế xoay giá rẻ nào, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét