Vì sao nên sử dụng vách ngăn Hòa Phát

Hòa Phát tạo được chỗ đứng vững chắc như hiện nay đều nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi sẽ đem tới cho quý vị những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất.


Chúng ta thường bắt gặp trong lối kiến trúc hiện đai là các không gian liên thông với nhau một cách tự nhiên, điển hình là nhà phố và căn hộ chung cư nên những gia đình chủ yếu thích không gian riêng thường sử dụng vách ngăn như là công cụ hỗ trợ tiện nghi và thẩm mỹ nhằm tách bạch chức năng mà vẫn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng, sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Dưới đây là một số mẫu vách ngăn gỗ phòng khách rất được ưa chuộng hiện nay.


Vách ngăn di động VNDD03

Nếu bạn so sánh một không gian ngăn chia bằng vách ngăn với một không gian bằng tường cố định thì hẳn sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng của chúng. Tường cố định thường đem lại cảm giác chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà, thậm chí trong nhiều trường hợp chúng còn phá vỡ tổng thể kiến trúc làm mất thẩm mỹ và không linh hoạt trong sử dụng.




Vách ngăn di động VNDD02


Dùng vách ngăn tượng trưng sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống, ngôi nhà vẫn có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa với kiến trúc ngôi nhà bởi trước khi bố trí, chủ nhà phải nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho phù hợp với không gian nhà ở. Về mặt thẩm mỹ, vách ngăn còn có thể đem lại sự trầm trồ, ngạc nhiên bởi kiểu dáng đa dạng và tiện lợi. Ngoài ra, ưu điểm nữa của vách ngăn tượng trưng là dễ di dời, thay đổi khi không còn thích hợp.



Vách ngăn VN01


Vách ngăn văn phòng VN01 công nghệ mới hiện đại, màu sắc đẹp, sáng, có độ bền màu cao, được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.



Vách ngăn nỉ VN03

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn, ghế xoay giá rẻ, tủ hồ sơ hòa phát nào, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét