Bàn ghế mẫu giáo giá rẻ, chất lượng tại Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát khu vực Miền Bắc luôn tự hào là nội thất số 1 Việt Nam về chất lượng, giá thành và mẫu mã sản phẩm.




Bạn muốn đầu tư cho con em bạn bộ bàn ghế đẹp nhất vì năm học mới đang đến gần nhưng hiện tại gia đình bạn đang có rất nhiều khoản phải chi tiêu khó có thể sắm cho bé bộ bàn ghế vừa ý, đừng lo về điều đó chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế học sinh cấp 1 siêu rẻ, siêu bền.

Giá thành của bộ sản phẩm này là 434.000VNĐ thật không thể tin được chỉ với số tiền đó bạn đã mua được bộ bàn ghế chất lượng với chất liệu khung chân trụ bằng chính ông trụ chân thép, sơn tĩnh điện,mặt bàn dày 18mm, ngăn yếm gỗ 15mm. Những gia đình nào có 2 bé bạn lại có thể tiết kiệm được một khoản tiền khi mặt bàn rộng và có 2 chiếc ghế.

Đẩy mạnh trong lĩnh vực nội thất, Hòa phát còn phát triển và phân phối sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường, bàn thí nghiệm trung tâm trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu phát triển và nghiên cứu khoa học của loài người.



Đặc tính nổi bật của bàn thí nghiệm này là bền hóa, bền nhiệt, cách điện chịu mài mòn,hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển, dễ dàng lau dọn vệ sinh... Sản phẩm này hiện đang sử dụng phổ biến tại các phòng thí nghiệm khoa học, hóa dược, công nghệ sinh học...

Một dòng sản phẩm khác của nội thất Hòa phát là bộ bàn ghế học sinh mẫu giáo, thiết bị không thể thiếu cho bé nhà bạn.
Để kích thích tính tự học và sự tư duy sáng tạo từ bé, ngay khi còn nhỏ bố mẹ nên tạo một không gian tươi sáng, rộng mở bằng cách cho bé một căn phòng ngủ màu sắc, bộ bàn ghế mẫu giáo trên đây là một lựa chọn tốt nhất cho bé nhà bạn.

Thiết nghĩ khi lựa chọn sản phẩm nội thất bạn nên cần chú ý đến tất cả sự tiện ích, chất liệu sử dụng và độ an toàn của thiết bị qua đó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và yên bình trong chính căn nhà của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét