Vách ngăn - giải pháp hoàn hảo cho thiết kế không gian

Với sự phát triển không ngừng, Hòa Phát đang ngày càng nỗ lực cho ra các dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng mà còn luôn  đảm bảo về chất lượng.

Hiện nay thay vì phải xây tường để phân chia vùng không gian nội thất, Hòa Phát mang đến cho bạn giải pháp thay thế với việc sử dụng các loại vách ngăn, vách ngăn di động...Với mẫu mã đa dạng, chất liệu gỗ, nỉ chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho không gian của bạn. Vách ngăn là một sản phẩm phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
Vách ngăn di động VNDD03
Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng. kiểu dáng sang trọng và tiện lợi trong quá trình tháo lắp, di chuyển, chính là những ưu điểm mà vách ngăn di động VNDD03 thích hợp với các văn phòng hiện đại. Không gian phòng làm việc có thể nhanh chóng chuyển thành phòng họp khi di chuyển các vách ngăn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.
Vách ngăn di động VNDD01
Các trường học cũng có thể sử dụng vách ngăn di động cho phòng học của mình. Trong trường hợp cần phòng học lờn hay hội trường để chứa lượng người lớn thì đây chính là lựa chọn đúng đắn.
Vách ngăn khung nhôm gỗ melamine VN04
Giá vách ngăn văn phòng cũng là một sản phẩm quen thuộc vì thiết kế đơn giản, màu sơn nhã nhặn và hơn nữa sử dụng vách ngăn sẽ tiết kiêm được nhiều không gian hơn.
Vách ngăn nỉ VN03
Khi mua các sản phẩm vách ngăn tại nội thất Hòa Phát quý khách còn có thể nhận được sự ưu đãi đi kèm như phụ kiện vách ngăn hay dịch vụ lắp đặt, vận chuyển. Chúng tôi đảm bảo chất lượng và sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm sễ làm hài lòng quý vị



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét