Cách bảo quản tủ văn phòng bền đẹp phần 1

Hòa Phát là thương hiệu nội thất được yêu thích từ lâu đời nay nhờ giá thành hấp dẫn cùng chất lượng và độ bền cao theo thời gian.


Đồ dùng, vật dụng bằng gỗ luôn là chất liệu ưa thích phổ biến của nhiều gia đình bởi độ bền cũng như tính sang trọng mà nó mang lại cho ngôi nhà của bạn. Một không gian nội thất bằng gỗ từ bàn, ghế, tủ đựng tài liệu văn phòng, tủ quần áo…đều được thiết kế bằng gỗ với kiểu dáng, màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên “hoàng tráng” hơn rất nhiều.
Chính vì vậy việc giữ gìn và bảo quản vật dụng bằng gỗ là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Đối với tủ gỗ, bàn gỗ, khi sử dụng ta cần biết một số cách để bảo quản chúng.





Tủ tài liệu SME8650


1. Chống lại mặt trời và hơi nóng:

Các tia cực tím là nguyên nhân làm cho đồ gỗ nhanh bị xỉn màu và làm bong lớp véc ni, lớp sơn phủ bên ngoài, để giữ cho tủ gỗ được bền, màu sắc bền lu, tuyệt đối không để tủ quần áo ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng không nên kê tủ gỗ cạnh những nơi tạo ra sức nóng bởi khi tiếp xúc với nhiệt độ nóng thì gỗ sẽ bị co lại, ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ. Chú ý vào mùa nóng cần giữ được độ ẩm hơn 50% cho phòng để tủ gỗ.




Tủ tài liệu SME6220


2. Tránh nơi ẩm thấp, dễ gây mọt gỗ, các sản phẩm của Hòa Phát có chân cách xa tầm 3-5cm với sàn, tránh tiếp xúc với nơi ẩm thấp, gây hại sản phẩm.


Bàn làm việc MSM1800H

Những chiếc bàn làm việc thông minh có chất liệu gỗ cũng cần thường xuyên bảo quản chống ẩm mốc.



Bàn làm việc ACD1200H

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn, ghế xoay giá rẻ nào hoặc muốn được báo giá vách ngăn di động, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét