Cách bảo quản tủ văn phòng bền đẹp phần 2

Hòa Phát luôn là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng sắm cho mình những sản phẩm ưng ý với giá thành rẻ, chất lượng vượt trội theo thời gian



Tủ văn phòng là sản phẩm xuất hiện với mất độ cao trong các văn phòng hiện nay. Người tiêu dùng ngày càng sáng suốt khi lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản sản phẩm sẽ dẫn đến những sai phạm đáng tiếc, tuổi thọ của những chiếc tủ giảm xuống một cách đáng kể. Tiếp theo chuyên mục lần trước, sau đây là những lưu ý tiếp theo giữ gìn sản phẩm của bạn bền đẹp.




Tủ tài liệu HR1800-2B



3. Chống lại côn trùng:

Nhược điểm của tủ bằng gỗ so với các loại tủ khác là dễ bị côn trùng như mối mọt làm hư hại. Để phòng chống chúng, trước khi đóng thành tủ, bạn phải phơi gỗ và bào nhẵn. nếu thất hiện tượng tủ gỗ bị đục lỗ hay có những chấm đen, trên bề mặt gỗ lấm tấm những nốt rỗ là do mọt xén tóc đã xâm nhập vào thớ gỗ.
Ta có thể xử lý ngay bằng cách dùng bút lông chống côn trùng ấn thấm vào lỗ mọt hoặc dùng thuốc sâu 666 dạng lỏng (bột) hòa thêm với một ít nước, sau đó dùng bàn chải hoặc dụng cụ phun xịt lau hoặc xịt lên tủ. Sau khi dùng thuốc nhớ đóng cửa tủ và ngăn kéo tủ gỗ lại để tăng hiệu quả diệt trùng.
Để phòng côn trùng, tốt nhất là bỏ vào bên trong tủ một ít hoa tiêu để phòng chuột gián, một viên long não để phòng mối mọt và tránh kiến. Tủ gỗ sau một thời gian sử dụng có thể xuất hiện nấm mốc vì vậy nên dùng các sản phẩm diệt nấm bào để bảo quản đồ gỗ được bền lâu hơn.



Tủ tài liệu HR1960-2B

4. Chống ẩm mốc
Chất liệu gỗ rất kỵ ẩm ướt vì sẽ làm cho gỗ nở ra, nhất là đối với gỗ okal, MDF đang được sử dụng phổ biến. quần áo cất trong tủ gỗ có thể bị ảnh hướng như bị mốc và có mùi hôi vì vậy bạn cần chú ý kĩ. Môi trường ẩm thấp còn làm cho côn trùng phá hoại gỗ phát triển nhanh, vì vậy bạn cần lưu ý là tủ gỗ cần phải để nơi khô ráo, thoáng mát, có thể bỏ vào bên trong một ít vôi bột vào bên trong để chống ẩm.
Tủ giám đốc cao cấp bằng gỗ có độ bền cao, giúp cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng nhưng nếu không biết cách bảo quản thì nó rất dễ bị hư hại. Chúng ta cần nắm được đặc tính gỗ để có cách bảo quản thật tốt.


Tủ tài liệu HR1960-3K



Tủ tài liệu H860


Còn rất nhiều sản phẩm trong kho của Hòa Phát mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị. Nếu muốn biết thêm về giá bàn làm việc văn phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét